Tìm hiểu kích thủy lực dùng tay là gì?

Với sự trợ giúp của kích thủy lực dùng tay, giờ đây việc nâng hạ các vật dụng có trọng tải lớn, đã trở nên đơn giản hơn không giờ hết. Tiết kiệm công sức, hiệu quả cao và giá thành hợp lý, là những lợi ích thiết thực mà kích thủy lực bơm tay tự tin mang lại cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm trên và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất, các bạn hãy dành thời gian để đọc hiểu bài viết sau đây nhé.

Kích tay thủy lực là gì? 

Kích thủy lực bằng tay còn có một tên gọi khác là con đội thủy lực dùng tay. Hiểu một cách đơn giản, đó là bạn cần dùng lực của cánh tay để sử dụng thiết bị. Thiết bị này có chức năng để nâng hạ các vật nặng có trọng tải lớn bằng việc tác dụng lực thông qua xi lanh thủy lực. 


Kích thủy lực bơm tay được dùng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo cơ khí. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp, sự xuất hiện của kích thủy lực trên sẽ giúp tiết kiệm sức lực của người dùng. Nhất là những vật dụng, thiết bị có trọng lượng lớn lên tới vài chục tấn, nếu không có sự hỗ trợ của kích thủy lực, chắc chắn việc vận chuyển sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 


Ưu điểm của kích tay thủy lực 

Về cơ bản, cấu tạo của kích tay thủy lực được làm từ một Piston có trục thẳng đứng và phía trên có một bộ phận tiếp xúc trực tiếp với vật cần nâng đỡ. Kết cấu vỏ của kích tay thủy lực được thiết kế liền đế phù hợp với mọi địa hình, tốc độ hồi lò xo nhanh và không bị vướng khi sử dụng.


Kích tay thủy lực được sử dụng chủ yếu cho xe tải và xe tải hàng nặng nên có thiết kế an toàn với van chống quá tải. Các phụ tùng thay thế của loại kích này luôn có sẵn và dễ thay thế, sửa chữa.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến