Bảo Dưỡng Súng Xiết Bulong Đơn Giản Hiệu Quả

Súng xiết bulong hay còn gọi là súng bắn hơi khí nén, hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong bộ dụng cụ sửa chữa xe máy; hoặc trong các phân xưởng lớn. Vấn đề sử dụng và bảo hành súng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất luôn là nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Để cây súng xiết bulong có thể hoạt động tốt và bền bỉ, đừng quên bảo dưỡng sản phẩm định kỳ. Dưới đây là chia sẻ về viễ bảo dưỡng súng xiết đạt hiệu quả tốt. Đừng bỏ lỡ nhé.

Bảo dưỡng súng xiết bulong hiệu quả.

Việc bôi trơn chính là việc quan trọng nhất trong vấn đề bảo dưỡng sản phẩm này. Việc thực hiện bảo dưỡng theo đúng định kỳ giúp cho sản phẩm có thể hoạt động tốt, đạt hiệu suất cao và có tuổi thọ lâu hơn.

Lời khuyên cho người dùng là nên bôi trơn thường xuyên cho buồng xilanh, tốt nhất là hàng ngày.

Nên tiến hành bôi trơn khoảng 3 tháng 1 lần. Đồng thời kiểm tra vệ sinh các bánh răng, bi, ti,cò, cốt súng...sau đó tra thêm mỡ.

Kết thúc công việc bôi trơn thì hãy lắp lại súng, tra thêm ít dầu ở đuôi súng. Cho súng xiết bulong chạy thử trước khi đưa vào sử dụng chính thức.

Trong quá trình đó, nếu có bất kỳ linh kiện nào bị mài mòn hay có dấu hiệu lạ. Hãy kiểm tra thật kỹ hoặc thay mới để tránh việc hư hỏng nặng hơn, gây ảnh hưởng tới các linh kiện khác.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng

- Đặt an toàn lao động lên đầu.

– Vệ sinh luôn các đầu tuýp đi kèm khi sử dụng. Loại bỏ gỉ sét để tránh làm ảnh hưởng tới lực xiết và cốt súng.

- Tránh để dòng xả súng hướng vào mặt gây nguy hiểm. Quay ngược lại, cho hướng xả ra bên ngoài.

– Để súng trên cao, tránh bụi bặm. Đất, cát rơi vào trong linh kiện sẽ khiến chúng dễ hỏng hóc.

– Hãy tra khoảng 3-5 giọt dầu máy may hoặc dầu chuyên dụng trước mỗi ngày làm việc. Giúp cho súng làm việc hiểu quả hơn.

– Nếu không sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Hãy rút súng ra khỏi nguồn khí nén. Bôi trơn bằng dầu vào các hệ thống như buồng hơi, búa, cốt… nhằm tránh ăn mòn.

Mọi thắc mắc bạn có thể truy cập website thietbig7.vn hoặc liên hệ để được hổ trợ tư vấn. Thông qua hotline: 0948.232.328 0967.232.328

Nhật Hạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến