6 điều quan trọng khi mua máy tháo vỏ xe máy

 

Tìm hiểu về máy tháo vỏ xe máy

Máy tháo vỏ xe máy là dòng máy có công dụng chính là tháo vỏ xe một cách nhanh chóng. Máy ra vỏ này có thêm sự trợ giúp của người sử dụng nhưng không phải dùng nhiều sức mình. Khác với các công cụ truyền thống, máy tháo lốp xe tay ga sử dụng cơ chế điện và hơi, do đó cần có nguồn điện thích hợp kèm theo máy nén khí.

Có vô số các dòng loại máy ra vỏ xe máy trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn mua máy ra vỏ xe máy thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy ra vào vỏ xe thường có kích thước mâm nhỏ và công suất mô tơ nhỏ hơn. Tuy vậy nó vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng người dùng. Với nhiều nhãn hiệu máy ra vỏ xe máy trên thị trường, đặc biệt là dòng hay sử dụng như Suntek khuyến khích người dùng nên chọn mua.


Lưu ý quan trọng khi mua máy tháo vỏ

Bên cạnh việc chọn thương hiệu cho máy tháo vỏ xe máy được ưa chuộng nhất thị trường thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để sở hữu chiếc máy ra vỏ đáp ứng công việc của mình.

Đường kính mâm kẹp

Khi mua máy ra vỏ xe bạn cần chọn mâm kẹp phù hợp. Cụ thể là:

Nếu sửa chữa xe máy là chủ yếu thì bạn có thể chọn máy ra vào vỏ xe có đường kính mâm cặp là 10 -21 inch.

Với xe máy và ô tô thì chọn kích thước từ 10 – 14 inch.

Lỗi mô tơ

Thường motor được lắp trên máy ra vỏ xe, đối với các dòng máy dành cho tay ga thường có công suất 1.1 kw và 0,75 kw. Khuyến khích người mua nên chọn những dòng có công suất 1.1 kw. Bởi các dòng máy ra vào vỏ xe này có thể tạo ra momen xoáy mạnh hơn, chịu tải tốt.

Nên chọn máy ra vỏ có lỗi motor dây đồng, chúng sẽ có mức giá đắt hơn các loại lỗi nhôm. Tuy nhiên mức tuổi thọ và độ bền của máy thay vỏ xe máy sẽ cao hơn.

Mỏ vịt

Khuyến khích nên mua những loại thiết bị có móc lốp chuyên dụng phù hợp. Trường hợp bạn cần móc lốp xe máy thì nên chọn những dòng cho phép móc được cả những loại lốp siêu mỏng có thể móc được cả lốp xe điện.

Vấu kẹp

Bạn nên chọn các loại máy ra vào vỏ xe có vấu kẹp cao. Thường được dùng cho loại máy ra vỏ đời mới, nó rất tiện dụng. Vì vậy, người dùng không cần tháo phanh đĩa lốp trước, đồng thời có thể ra vào được cả những những loại xe có bánh nhỏ.

Mức giá

Tùy thuộc vào đơn vị phân phối mà sản phẩm máy ra vào vỏ xe sẽ có mức giá khác nhau. Từ loại vài triệu cho đến vài chục nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc khác nhau. Do vậy, người mua nên đánh giá nhu cầu để mua sản phẩm máy tháo vỏ xe máy ưng ý, tránh lãng phí ngân sách.

Chế độ bảo hành

Tuy rằng những chiếc máy ra vào vỏ xe đều có độ bền, tuổi thọ dài lâu, nhưng người dùng cũng cần lưu ý đến chế độ bảo hành mà địa chủ cung cấp phân phối. Để đề phòng những trường hợp hỏng hóc hoặc lỗi không may xảy ra.


Nhà cung cấp máy tháo vỏ số 1 thị trường

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy tháo vỏ xe máy. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn nơi bán máy ra vào vỏ xe uy tín để tránh mua phải máy ra vỏ kém chất lượng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua máy ra lốp ở đâu thì hãy liên hệ ngay cho Thiết Bị G7 nhé.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chất lượng. Thiết Bị G7 sẽ mang đến cho bạn:

Máy ra vào vỏ xe chất lượng, hàng chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp, không qua đơn vị trung gian

Mức giá máy ra vào vỏ xe cạnh tranh nhất thị trường

Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên trong quá trình chọn mua và sử dụng.

Tận hưởng chính sách bảo hành, hậu mãi tốt, dài lâu khi mua máy tháo lốp.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến