Cân nhắc khi đầu tư vào máy ra lốp

 Tìm hiểu sơ lược về máy ra lốp xe

Máy ra lốp là một sản phẩm điện máy công nghiệp có tác dụng hỗ trợ thợ kỹ thuật trong quá trình sửa chữa lốp xe máy, lốp ô tô. Khi sử dụng máy tháo lốp xe, thợ sửa chữa sẽ tiết kiệm công sức hơn, giảm thời gian thao tác và đặc biệt là đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sửa chữa lốp xe.

Cấu tạo của máy tháo vỏ xe hiện nay phổ biến gồm có: Bộ phận tách mép lốp, mâm xoay, mỏ vịt, bàn đạp, bộ phận ống khí. Những bộ phần chính này sẽ kết hợp với nhau, linh hoạt trong quá trình ra vào lốp để hỗ trợ thợ sửa chữa.

Các sản phẩm máy tháo vỏ xe hiện nay đã được phân phối rộng rãi ở các tỉnh thành trong cả nước. Giá thành máy tháo lốp xe dao động trong khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy từng model và mục đích sử dụng.

Máy tháo vỏ xe là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với mong muốn cải tiến và thay thế dần các hoạt động sửa chữa lốp thủ công, thích ứng dần với công nghệ hiện đại trong nước và quốc tế.



Lý do bạn nên đầu tư máy ra lốp xe nhập khẩu

Với những dòng máy tháo vỏ xe đã qua sử dụng, máy ra lốp xe có giá rẻ tự chế thì chỉ có một ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy tháo lốp xe được nhập khẩu đủ linh đại kiện về

Nếu so sánh với các dòng máy tháo vỏ xe được nhập khẩu thì, khách hàng cần tìm hiểu các dòng máy tháo lốp xe, thương hiệu đơn vị bán hàng để có thể được tư vấn chính xác những dòng máy ra vào lốp xe, máy tháo vỏ xe là hàng chính hãng, chất lượng tốt, với những ưu điểm phù hợp với nhu cầu và công việc của bạn.

Tuổi đời của máy ra vào lốp, máy ra vỏ nhập khẩu cao

Máy làm lốp xe máy, ô tô chạy ổn định

Tiết kiệm được thời gian làm việc của thợ mà đạt kết quả công việc cao.

Tính ra khi mua một dòng máy tháo vỏ xe, máy ra lốp nhập khẩu giá cao hơn so với các dòng máy tự chế, nhưng tuổi đời của máy cao.



Cân nhắc lưu ý khi sử dụng máy ra lốp xe

Khi lốp được đặt lên mâm quay máy ra lốp xe thì những người thợ sẽ làm công việc của mình. Chính là điều chỉnh bộ phận tách mép bằng tay. Việc quan trọng là phải điều chỉnh sao cho chúng tiếp xúc được với mép lốp. Cách mép trong của vành một khoảng cách chuẩn.

Tiếp theo, nếu muốn vận hành bàn đạp máy tháo vỏ xe thì cần phải là những người thợ chuyên nghiệp. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hoặc phải dưới sự giúp đỡ của những bộ phận kỹ thuật. Máy tháo lốp xe sẽ có 3 bàn đạp và mỗi bàn đạp sẽ phụ trách điều khiển một bộ phận khác nhau.

Ngoài ra, khi máy tháo vỏ xe đang trong quá trình vận hành ép lốp. Bàn kẹp nên để ở vị trí đóng chứ không được để ở vị trí mở. Vị trí đặt máy tháo lốp xe yêu cầu phải trong môi trường thoáng mát. Như vậy sẽ giúp máy tháo vỏ xe sử dụng bền bỉ, làm tăng tuổi thọ cho máy.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến