Cơ sở bán máy tháo vỏ đảm bảo chất lượng

 Có thể bạn đã biết về máy tháo vỏ, tuy nhiên việc lắp đặt và sử dụng máy tháo vỏ đúng đắn thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy mà bài viết hôm nay thietbig7.vn gửi đến sẽ cân nhắc cho bạn 1 số lưu ý khi sử dụng máy ra vào lốp xe.

Lợi ích khi sử dụng máy tháo vỏ

Máy tháo vỏ hoạt động trên hệ thống điện và hơi, chuyên dùng để tháo vỏ các loại xe ô tô, xe máy. Đảm bảo tháo mở vỏ xe ô tô, xe máy hạn chế tối đa việc hư hại mâm xe gây trầy xước. Vốn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi chiếc xe mua về đã đắt tiền nên việc bảo quản cần được chăm chút hơn.


Máy ra vỏ xe giúp tăng độ chuyên nghiệp cho gara trong quy trình làm lốp. Máy ra lốp giải quyết nhanh chóng vấn đề nan giải của người tiêu dùng là vá và thay lốp xe ô tô, xe máy. Máy tháo lốp còn tiết kiệm sức lao động không mất nhiều công sức theo kiểu thủ công. Nhu cầu tăng, dẫn đến các gara phải chú trọng vào tốc độ hoàn thành công việc.


Với sự phát triển của tiến bộ khoa học công nghệ, nên thợ sửa chữa cần trang bị cho mình đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất. Nhất là đối với chiếc máy ra vào lốp xe này. Như vậy mới chắc chắn rằng máy tháo vỏ có thể phục vụ tốt nhất vào công việc hiện nay.


Chọn mua máy ra vào lốp xe ở đâu chất lượng?

Bạn có thể tham khảo các dòng máy ra vào lốp xe ở Thiết Bị G7 chuyên cung, đơn vị chuyên cung cấp máy tháo vỏ cho các cửa tiệm. Với các dòng máy tháo lốp mâm vuông hay máy ra vỏ xe mâm tròn đều có chương trình khuyến mại tặng keo vá thậm chí là máy mài và con lăn. Trộn bộ vá lốp đồng hành cùng công việc sửa xe của bạn.


Nếu hư hỏng thì sẵn sàng có các phụ tùng máy tháo lốp để phụ vụ cho việc thay thế sửa chữa: mỏ vịt, 4 chấu, van chia hơi, mô tơ, các con ốc… Ở xa thì có thể tiến hành sửa chữa qua mạng. Còn nếu ở gần thì sẽ có các nhân viên kỹ thuật ưu tú của công ty tiến hành sửa cho bạn.


Ngoài ra khi sở hữu máy ra lốp tại đây bạn sẽ nhận được mức giá vô cùng hấp dẫn. Máy tháo vỏ sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều đơn vị cung cấp khác trên thị trường. Vì thế hãy đến và chọn mua ngay cho mình nhé.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến