Máy thay lốp được dùng nhiều trong sửa chữa vì lý do gì?

 Chọn mua máy thay lốp là điều nên làm đối với các bác thợ trong ngành sửa chữa. Tuy nhiên, có khá nhiều loại máy tháo lốp xe có mặt trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là sản phẩm thích hợp để các bác sử dụng. Hãy cùng theo dõi thông tin bài viết để tìm ra sản phẩm đó nhé.

Tại sao nên dùng máy thay lốp trong sửa chữa

Hầu hết các loại bánh xe ô tô, xe máy ngày nay thường được sản xuất bằng vật liệu chắc chắn. Vì vậy khi bảo dưỡng hoặc thay thế lốp xe thợ sửa chữa sẽ rất khó có thể thao tác bằng tay. Chính vì thế mà chiếc máy ra lốp xe đã xuất hiện và giải quyết vấn đề đó.


Máy ra vào vỏ xe giúp cho việc thay lốp trở nên đơn dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Không chỉ vậy, khi tháo bằng thiết bị, bạn sẽ hạn chế được những rủi ro làm hỏng các chi tiết trên bánh xe như mâm, vành,…



Địa chỉ cung cấp máy tháo lốp uy tín

Tại TP.HCM có khá nhiều địa chỉ phân phối máy ra vào vỏ xe nhưng không phải cơ sở nào cũng chất lượng tốt. Có không ít đơn vị sẵn sàng bán sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm kiếm 1 địa chỉ bán máy cạy vỏ uy tín. Dưới đây là những tiêu chí bạn cần chú ý.


Thiết Bị G7 có thể đáp ứng trọn vẹn những tiêu chí ở trên. Với gần 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị sửa chữa lốp xe. Cam kết mang đến cho người dùng sản phẩm máy ra vỏ xe tay ga chất lượng với giá thành phải chăng.


Máy tháo vỏ xe tay ga, xe du lịch được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu – máy có độ bền cao, lơ via chắc chắn, tuổi thọ trung bình của 1 máy là từ 7 – 10 năm mới có dấu hiệu hư hỏng.


Máy được nhập khẩu 100% nguyên thùng nguyên kiện với đầy đủ phụ tùng phụ kiện thay thế, phục vụ cho việc bảo hành sau này- 100% bác thợ hài lòng sau khi sử dụng đảm bảo tháo mở vỏ xe nhanh và an toàn, không hư hại mâm xe, có thể mở vỏ xe tay ga có ruột và không ruột.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến