Một số mẫu tủ đồ nghề mà bạn nên đầu tư

Xe đẩy đồ nghề 3 ngăn

Xe đẩy đồ nghề 3 ngăn thiết kế rất chắc chắn, 4 bánh xe có khóa hãm, giúp giữ thăng bằng và cố định vị trí đựng đồ. Tủ đồ nghề thiết kế màu sắc sang trọng, hiện đại, không gian tủ rộng rãi, bạn có thể chứa được nhiều dụng cụ sửa chữa hơn.


Thiết kế 3 ngăn khóa kéo gọn gàng, đi kèm bánh xe dễ dàng di chuyển, thao tác, giúp bạn đựng đồ gọn gàng hơn. Mặt bàn có nhiều khay chứa vật dụng để đựng các dụng cụ cầm tay như: đai ốc, bulong, vít, mỏ lết. Bánh xe có phanh giữ cố định, tiện lợi trong việc di chuyển và lắp đặt. Mặt bàn làm bằng nhựa Polypropylene, chịu được tải trọng lớn, mỗi ngăn chịu tải tốt từ 25kg – 35kg.



Tủ đồ nghề 5 ngăn

Tủ đồ nghề 5 ngăn là thiết bị chuyên dụng phổ biến. Được dùng trong rất nhiều những lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như công việc sửa xe, ngành cơ khí,… và cả dùng trong hộ gia đình. Công dụng của tủ đựng đồ nghề cơ khí cũ hoặc mới đều dùng để đựng thiết bị, dụng cụ cơ khí,…

Giúp người dùng sắp xếp hợp lý, dễ tìm kiếm khi cần. Đồng thời tránh thất lạc, bảo quản đồ nghề tối ưu hơn. Khi có tủ dụng cụ này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm đồ nghề. Vì đã có sự sắp xếp khoa học, ngăn nắp vật dụng sửa chữa vào tử, trước khi làm việc.


Để có một tổng quan hoàn hảo, nhà sản xuất đã chỉnh chuột và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Những chi tiết này không chỉ giúp tủ đựng đồ nghề 5 ngăn có cái nhìn đẹp hơn. Mà còn khiến chúng làm hài lòng người dùng hơn khi sử dụng. Các bánh xe sẽ được thiết kế to, chắc chắn. Kèm theo đó là khóa hãm cố định để an toàn khi di chuyển.

Tủ đồ nghề 6 ngăn

Tủ đồ nghề 6 ngăn thiết kế khoang bên trong rộng rãi với 6 ngăn đựng dụng cụ. Bao gồm 5 ngăn tủ nhỏ và 1 ngăn tủ to. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan. Với thiết kế như vậy dễ dàng cất giữ đồ nghề và dụng cụ lắp đặt. Ngoài ra sản phẩm có kích thước lớn giúp đựng được nhiều dụng cụ cơ khí hơn.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến