1 số tin tức liên quan đến súng xiết bulong mà bạn không thể bỏ qua

Đặc điểm của súng xiết bu lông tay ngang

Đây là một thiết bị có chức năng tháo, mở, vặn xiết bu lông hoặc xiết ốc có đường kính từ nhỏ hơn 18mm. Thiết bị dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng sửa xe máy. Thuộc dòng vận hành bằng khí nén, nhờ đặc tính lực xiết khỏe và độ bền cao.


Súng xiết bu lông dùng khí nén với thiết kế gọn, nhẹ với vỏ ngoài làm bằng nhôm hợp kim nguyên khối. Dòng sản phẩm nhỏ nhất trong các máy xiết bulong khí nén. Tay cầm bọc nhựa cao cấp, chống trơn trượt, chống tuột tay trong thi công. Ngoài ra, tay vặn khí nén có độ rung rất thấp, không gây mỏi tay,…

Những chiếc súng bắn ốc 1/2 Inch thông thường được vặn bằng tay hoặc cổ tay gây ra cảm giác mỏi tay cho người dùng. Với súng xiết bu lông tay ngang 1/2 Inch giờ đây công việc vặn ốc vít sẽ nhanh hơn. Chất lượng công việc cũng như năng suất sẽ được cải thiện đáng kể. Máy siết bu lông khí nén thương hiệu Hitorq, Kuani được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng.



Ứng dụng của súng xiết bu lông tay ngang

Súng xiết bulong tay ngang được thiết kế để có thể dùng cho gia đình cũng như dùng cho thợ chuyên nghiệp. Nhằm giúp người dùng đơn giản hóa công việc sửa chữa, lắp ráp của họ. Máy siết bu lông là công cụ hỗ trợ đắc lực trong ngành sản xuất và sửa chữa. Nhất là những cơ sở sản xuất và sửa chữa các loại phương tiện xe máy.


Ngoài ra, cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ để giải quyết nhanh chóng những yêu cầu công việc khó khăn nhất. Giải pháp lý tưởng thúc đẩy tiến trình công việc cần tính chuyên nghiệp cao trong ngành xây dựng.

Một dòng sản phẩm súng bắn ốc tay ngang công nghệ Đài Loan đảm bảo chất lượng. Sử dụng kể cả tiệm sửa chữa xe máy, máy móc, các thiết bị công nghiệp,… ứng dụng trong các khu vực hẹp. Máy xiết bằng khí nén có năng lực thi công cao nhất trong dòng có trọng lượng nhỏ.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến