Công ty cung cấp bàn nâng hạ xe giá tốt

 Đặc điểm của bàn nâng xe máy

Bàn nâng hạ xe có cấu tạo khá đơn giản. Chúng bao gồm các bộ phận chủ yếu: Mặt bàn chính để xe máy, bàn dẫn giúp xe lên xuống dễ dàng, bộ phận đạp xe lên/xuống, phận trụ đẩy hay còn gọi là ty nâng.,…


Cách hoạt động: Bàn nâng sửa xe máy sử dụng dầu thủy lực bên trong ty nâng. Khi tiến hành các thao tác: đạp chân. Lúc này bàn đạp được gắn ống dầu giúp dầu chảy vào trong ty.  Nhờ đó mà ty nâng lên một cách dễ dàng.



Công ty cung cấp phụ tùng bàn nâng xe máy với giá rẻ

Thiết bị g7 chuyên cung cấp phụ tùng cầu nâng xe máy với giá cả tốt nhất. Ngoài ra tại đây chúng tôi còn có bán các mặt hàng bàn nâng sửa chữa xe máy với giá tốt nhất và ưu đãi nhất. Đặc biệt các tiệm head, honda, yamha… được chúng tôi lắp đặt hoàn chỉnh.


Tại TPHCM, các bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật xuống sửa chữa và thay thế phụ tùng cho bạn tận tình. Với các phụ tùng bàn nâng xe chính hãng được cung cấp bởi chúng tôi. Giúp bàn nâng xe của bạn sử dụng trong quá trình lâu dài hơn, đảm bảo hơn về việc hoạt động.


Sau khi tiến hành thay và lắp đặt lại xong hoàn chính. Một số phụ tùng sẽ được bảo hành, nếu xảy ra sự cố sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa mà không tốn thêm phí khi ở mức độ bảo hành của nhà sản xuất. Một số dòng bàn nâng không chính hãng thì chúng tôi không có nhận sửa.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến