Máy tháo vỏ dùng điện chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua

 Hầu hết mọi người đều biết tới dòng máy ra vào vỏ xe máy, xe con mà còn có dòng máy ra vào lốp xe điện nữa. Tuy dòng xe đạp điện không được sử dụng khá thông dụng, nhưng nó cũng góp phần vào việc tăng thu nhập cho các thợ sửa chữa khi sử dụng đúng máy. Do lốp xe đạp điện có kích thước khá nhỏ nên phải sử dụng loại máy thích hợp mới có thể sửa chữa được. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về loại máy ra vỏ này nhé. Nó giúp các bạn tích lũy thêm kiến thức cần thiết nhất để cho việc lựa chọn các dòng máy thích hợp nhất.

Máy tháo vỏ xe dùng điện thường sử dụng là loại máy nào?

Như ta biết rằng lốp xe đạp điện rất bé, nó phải có dòng máy tháo vỏ dùng điện phù hợp là loại có 4 chấu cao ở bàn mâm. Nó cũng giống với các loại máy tháo vỏ xe tay ga hay xe ô tô cũng vậy chỉ khác là chấu cao thiết kế đặc biệt để làm riêng cho xe đạp điện và các dòng xe tay ga.

Với đường kính kẹp từ 6 inch tới 24 inch nên các loại lốp nhỏ nhất đều có thể làm được. Đường kính lốp lớn nhất tới 0,96(m). Chiều rộng của lốp từ 3inch cho tới 10inch. Áp suất làm việc từ 8 tới 10bar. Công suất mô tơ là 1.1Kw. Điện áp sử dụng là 220V(điện 1 pha).


Kết hợp với máy nén khí do máy hoạt động dựa trên cơ chế điện và hơi do đố cần dòng điện và lượng hơi cấp đủ giúp máy hoạt động dễ dàng hơn. Cần móc rất linh hoạt. Bộ phận ép lốp rất vững chắc giúp cho lốp xe không bị bắn ra phía bên ngoài.



Ưu điểm của máy ra vào vỏ xe điện:

Có thể ra vào vỏ một cách nhanh chóng và thuận lợi, làm được các lốp xe có kích cỡ bé, bộ phận chân đạp linh hoạt để điều khiển kết hợp cùng mỏ vịt móc lốp, cùng bàn mâm đặt lốp xe khiến công việc ra vào vỏ nhanh hơn và có sử dụng kèm theo cây lơ – via.

Máy tháo vỏ đặt ở vị trí nào cũng được, do kích cỡ nặng nên chống được khả năng trộm cắp, mô tơ công suất phù hợp với các loại lốp nên không sợ quá công suất khi làm việc. Khả năng kẹp lốp chặt chẽ khiến chiếc lốp không bị bắn ra ngoài được, ngoài ra 4 vấu kẹp di chuyển linh hoạt dựa theo từng kích cỡ loại lốp mà khả năng kẹp được đánh giá cao.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến