Máy tháo vỏ không xăm là gì? Lựa chọn máy tháo vỏ chất lượng sử dụng

 

Máy tháo vỏ không săm là gì?

Máy tháo vỏ không săm hay còn gọi là máy ra vỏ không săm, máy tháo lốp không săm,… Đây là loại thiết bị chuyên dụng được thiết kế riêng để thực hiện mở, tháo hay lắp lốp xe cho các loại lốp không săm. Có thể nói đây là thiết bị công nghiệp đa năng, hỗ trợ tối đa cho người thợ sửa chữa xe máy và ô tô. Điều này giúp hỗ trợ trong việc tháo lắp và thay thế những dòng lốp xe máy, ô tô một cách dễ dàng hơn. Cấu tạo của thiết bị cũng tương tự như các loại máy thông thường. Bao gồm các bộ phận chính là mâm xoay, mỏ vịt, bàn đạp, bộ phận ống khí và bộ phận tách mép lốp.


Điểm nổi bật của dòng máy ra lốp không săm là thiết bị chuyên dụng cho gara chăm sóc ô tô. Với chức năng tự động tháo nhanh lốp xe máy, ô tô mà không ảnh hưởng tới các bộ phận khác như vành lốp, mâm xe,… Thiết bị sử dụng nguồn điện áp 220V/ 50Hz có hỗ trợ ép và đồng hồ bơm hơi hiển thị số. Từ đó, giúp hỗ trợ người dùng có thể sử dụng vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Phần mâm lốp được thiết kế đặc biệt, cùng thiết kế máy với kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp. Như vậy sẽ giúp cho việc thực hiện ra vào lốp cho mọi dòng xe máy, xe ô tô, xe tải, xe hạng nặng dễ dàng và nhanh chóng.



Đơn vị phân phối máy ra vào lốp không săm chất lượng giá tốt

Thiết Bị G7 là đơn vị chuyên phân phối các loại máy tháo vỏ xe không săm hàng chính hãng với giá tốt nhất. Thiết Bị G7 cung cấp đầy đủ và đa dạng thương hiệu nổi tiếng, chủng loại máy mở lắp được tất các dòng xe phổ biến hiện nay. Khổng chỉ vậy, tại Thiết Bị G7 còn cung cấp đầy đủ các linh kiện phụ tùng thay thế cho khách hàng khi cần. Tất cả các mặt hàng đều đạt tiêu chuẩn, luôn luôn có sẵn theo dòng máy. Đến với Thiết Bị G7 bạn sẽ nhận được nhiều chính sách bán hàng siêu ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. Cùng chế độ bảo hành bảo trì dài hạn bảo vệ quyền lợi mua hàng cho khách hàng. Đối với những sản phẩm với phát hiện lỗi từ nhà sản xuất hỗ trợ đổi trả 100%.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến