Chi tiết về giá của máy ra vào lốp xe

 

Tìm hiểu về máy ra vào lốp xe

Máy ra vào lốp xe là dòng máy có công dụng chính là tháo vỏ xe một cách nhanh chóng có thêm sự trợ giúp của người sử dụng nhưng không phải dùng nhiều sức mình. Khác với các công cụ truyền thống khác nó sử dụng cơ chế điện và hơi do đó cần có nguồn điện thích hợp kèm theo máy nén khí.

Có khá nhiều loại máy tháo lốp xe trên thị trường mà thường được phân loại chính là có máy dùng cho xe máy và xe con, còn có loại dùng riêng cho xe ô tô, có loại dùng riêng cho xe tải. Rất phong phú và đa dạng chủng loại, do vậy tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng mà đặt ra.

Giá máy ra vào lốp mới là bao nhiêu 1 chiếc?

Câu hỏi: máy ra vào lốp giá bao nhiêu? Hiện đang là vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm. Mức giá bán của các dòng thiết bị tháo lốp trên thị trường sẽ có nhiều mức giá khác nhau tương ứng với nhiều thương hiệu sản xuất. Tuy nhiên, về mức giá bán tối thiểu của các dòng máy được cập nhất mới nhất năm nay như: Với các loại máy tháo vỏ dành cho xe máy tầm trung sẽ có giá dao động từ 15.000.000 –  19.000.000 VNĐ. Còn những dòng máy cao cấp hơn sẽ có giá trên 19.000.000VNĐ. Đối với thiết bị tháo lốp dành cho xe ô tô mức giá thương dao động ở mức từ 20.000.000 – 35.000.000 VNĐ, còn dòng cao cấp tốt hơn sẽ có giá trên 35.000.000VNĐ.

Có thể thấy, mức giá bán hiện nay của các loại máy ra vỏ xe so với những năm về trước tăng khá cao. Một số nguyên nhân cũng chính là do mức giá nguyên vật liệu tăng cao. 





Nhận xét

Bài đăng phổ biến