Giới thiệu về 3 dòng máy tháo vỏ xe chất lượng cho bạn

Vì sao nên sử dụng máy tháo vỏ

Giúp việc tháo lắp lốp xe diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian cho thợ sửa chữa.

Tiết kiệm sức lao động đáng kể, tháo lắp lốp xe chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Hạn chế tối đa tình trạng hư hại mâm xe.

Đối với các loại lốp không săm, lốp xe tải hạng nặng. Thì việc sử dụng máy tháo vỏ xe gần như là bắt buộc.

Đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp tháo lắp truyền thống trước kia.

Gia tăng hiệu suất làm việc, giúp thợ làm được nhiều việc hơn trong cùng 1 khoảng thời gian.

Tăng độ tin cậy, chuyên nghiệp. Tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội so với các đối thủ cùng ngành.

3 dòng máy tháo vỏ hiện nay

Thị trường phổ biến với nhiều loại máy tháo vỏ khác nhau. Tùy vào đặc điểm cấu tạo, số đo đường kính mâm xoay. Người ta chia máy tháo vỏ thành 3 loại phổ biến: Máy ra vào lốp cho xe đạp, xe máy, máy ra vào lốp ô tô, máy ra vào lốp xe tải,…'


Máy ra vào lốp xe đạp điện, xe máy

Đây là dòng máy tháo lốp khá phổ biến hiện nay. Chúng có kích thước đường kính mâm xoay dao động trong khoảng từ 6 – 21 inch. Thiết bị thường được trang bị thêm 2 mỏ vịt được sản xuất từ thép hợp kim chắc chắn và bền bỉ. Mỏ vịt đảm nhiệm chức năng hỗ trợ ra vào lốp xe tay ga, xe đạp. Giúp việc tháo lắp diễn ra nhanh, đạt hiệu quả cao hơn. Với thiết kế thông minh, tiện lợi. Các dòng máy tháo lốp xe đạp, xe máy trở thành thiết bị không thể thiếu ở bất cứ tiệm sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng nào.

Máy ra vào lốp xe tải

Việc tháo lắp lốp xe tải sẽ trở dễ dàng hơn rất nhiều với sự hỗ trợ của máy tháo lốp. Thông thường, máy thảo vỏ xe tải sẽ có đường kính mâm xoay dao động trong khoảng từ 1200 – 1300mm. Thậm chí có model hỗ trợ tháo lắp lốp xe có kích thước cực lớn lên tới 56 inch. Đối với các lốp có kích thước lớn. Người ta thường thay thế khí nén bằng cơ cấu thủy lực để đảm bảo hiệu suất làm việc.

Máy ra vào lốp ô tô

Một loại máy tháo vỏ nổi bật khác. Đó chính là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho ô tô. Mâm kẹp của các loại máy này thường dao động trong khoảng từ 1 – 24 inch. Để đảm an toàn và giúp việc tháo lắp lốp xe diễn ra thuận lợi hơn. Người ta thường trang bị thêm xi lanh nén khí lớn.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến