TOP những dòng máy bơm hơi mini đứng đầu thị trường

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bơm hơi gia đình với các mức giá chênh lệch nhau, sự đa dạng về các hãng máy nén giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn nhưng bên cạnh đó nó cũng chính là nguyên nhân làm phân vân không biết máy nén khí nào tốt hay nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, không bị chặt chém về mức giá.

Ngay sau đây hãy cùng hiểu xếp hạng thương hiệu máy nén khí mini tốt nhất hiện nay theo đánh giá của khách hàng;

Máy nén khí mini Puma

Puma là thương hiệu sản xuất máy nén khí lớn, có uy tín trên thị trường. Máy nén khí PUMA được thiết kế ưu việt phù hợp với môi trường khí hậu tại Việt Nam và tạo ra áp suất nén lớn…Máy có độ bền cao và hoạt động ổn định.

Máy nén khí mini Wing

Đây là thương hiệu máy nén khí đầu tiên được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam với 1 phần linh kiện máy móc được nhập khẩu tại Trung Quốc vì thế máy nén khí mini Wing có mức giá tương đối rẻ, rẻ hơn nhiều so với dòng máy Puma.

Tuy được biết đến là hàng Việt Nam nhưng dòng máy này vẫn chưa thực sự được tối ưu về thiết kế, mẫu mã…



Máy nén khí mini Palada

Dòng máy nén Palada này là  cái tên được nhiều người biết đến bởi kích thước rất nhỏ gọn nên sẽ không chiếm được nhiều diện tích. Kết cấu chắc chắn nên sẽ ít hỏng hóc và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Máy nén khí không dầu Oshima 

Máy nén khí Oshima là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản. Đây là loại máy nén khí trực tiếp giúp sinh ra khí nén vừa nhanh, vừa tránh thất thoát khí nén hiệu quả.

Sản phẩm có dung tích nhỏ 9 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các phòng khám nha khoa quy mô nhỏ. Bình chứa khí làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến