Trọn bộ thiết bị chăm sóc ô tô chuyên nghiệp

Cầu nâng ô tô – ben rửa xe máy

Sản phẩm nâng hạ ô tô và xe máy thịnh hành nhất trong thời gian gần đây không thể không kể đến cầu nâng rửa xe ô tô và ben rửa xe máy. Sản phẩm với công dụng chính là giúp nâng đỡ những con chiến mã lên cao. Chiều cao đủ để người thợ thực hiện các công việc thuận lợi nhất.


Nói thêm một chút về cầu nâng 1 trụ rửa xe. Hiện nay trên thị trường đang có hai loại sản phẩm chính. Một loại đến từ Việt Nam, loại còn lại đến từ Ấn Độ. Với nhiều ưu điểm nổi trội, thiết bị chăm sóc ô tô Ấn Độ đang dành được nhiều thiện cảm của khách hàng.


Máy rửa xe



Đây là một thiết bị không thể thiếu khi cần vệ sinh xe. Ngày nay, người dùng sẽ trang bị các loại máy rửa xe cao áp. Với áp lực nước mạnh mẽ, sản phẩm dễ dàng đánh bay tất cả những vết bẩn, đất cát bám dính vào xe.


Có rất nhiều các loại máy rửa xe trên thị trường. Giá thành của sản phẩm cũng được đánh giá là hợp với túi tiền. Chính vì thế, không quá khó khăn khi muốn đầu tư cho cửa tiệm mình một chiếc máy với công nghệ tân tiến này.

Bình phun bọt tuyết

Là một sản phẩm được sử dụng để đựng dung dịch bọt tuyết. Người dùng sẽ chế dung dịch bọt tuyết vào trong bình với liều lượng nhất định. Sau đó, thêm nước và bắt đầu sử dụng. Máy giúp tạo bọt tuyết đều, chuyên nghiệp và nhanh chóng.


Khi sử dụng chúng, người dùng cần lưu ý đến dung tích khi pha nhé. Đừng pha quá nhiều với suy nghĩ để tiết kiệm công. Bởi vì dung dịch này được pha trong bình nếu để quá lâu sẽ không mang lại hiệu quả cao mà còn có thể gây hại cho sản phẩm.


Máy nén khí

Có rất nhiều những thiết bị chăm sóc ô tô xe máy trong tiệm của bạn. Do đó mà không thể không trang bị một chiếc máy bơm hơi khí nén. Một chiếc máy tốt sẽ giúp các thiết bị khác hoạt động ổn định và hiệu quả hơn.


Khi mua máy, người dùng cần phải quan tâm đến dung tích và công suất của má. bảo đảm máy có thể đáp ứng được công việc tại trung tâm của mình. Tránh tình trạng mua máy quá nhỏ khiến máy quá tải. Ảnh hưởng không tốt cho máy nén hơi.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến