Điều kiện quan trọng để bạn chọn mua máy tháo lốp xe máy

 Cân nhắc lựa chọn mâm kẹp và vấu kẹp máy ra vào lốp xe 

Kích thước mâm kẹp của máy tháo lốp xe máy là yếu tố quyết định của hầu hết các loại máy ra lốp. Dựa vào nhu cầu sử dụng. Các bác thợ có thể chọn mua kích thước kẹp tương ứng. Hiện nay trên thị trường máy tháo lốp dành cho các loại xe ô tô có cỡ mâm xoay từ 10 – 24 inch. Loại máy tháo vỏ xe máy có cỡ mâm xoay 10 – 21 inch. Nên khi chọn máy chuyên dụng cho sửa chữa ô tô xe du lịch bạn phải cân nhắc kích cỡ thích hợp.


Vấu kẹp máy tháo lốp xe sẽ quyết định độ tiện dụng của máy. Các loại máy ra vỏ xe trên thị trường hiện nay có 2 loại vấu kẹp chính:


Vấu kẹp thấp: được dùng chuyên để tháo vỏ xe đời cũ. Loại này có giá thành rẻ.Tuy nhiên hạn chế khi sử dụng cho bánh phanh đĩa thì phải tháo ra đề thực hiện.

Vấu kẹp cao: đây là loại được dùng cho các loại xe đời mới hiện nay. Máy tháo lốp thực hiện tháo vỏ không cần tháo phanh đĩa của bánh trước.


Máy ra vào lốp xe phải có chế độ bảo hành và phụ kiện kèm theo

Mua máy ra vào lốp xe chính hãng có độ bền cao và chế độ bảo hành cũng sẽ có nhiều ưu tiên hơn. Thế nên khi mua máy ra lốp bạn cần quan tâm tìm hiểu về thời gian bảo quản và chính sách bảo dưỡng để an tâm khi sử dụng.


Một số máy tháo lốp cần có các phụ kiện đi kèm để hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Một số dụng cụ hay đi kèm với máy tháo vỏ như: lơ va cạy lốp, đồng hồ áp suất bơm lốp và bộ điều chỉnh áp suất. Vì thế khi mua cần lưu ý và hỏi cửa hàng để không tốn phí mua thêm.


Để có thể đáp ứng những tiêu chí như trên tốt nhất. Bạn nên chọn nhà cung cấp máy ra vỏ xe uy tín và đáng tin cậy. Không chỉ sở hữu được dòng máy ra vỏ chính hãng. Mà còn có thể nhận được mức giá thích hợp nữa đấy.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến