Ưu điểm và nhược điểm của máy bơm hơi Pegasus

 

Ưu điểm của máy nén khí Pegasus

Pegasus không ngừng nghiên cứu, thực nghiệm và cải tiến chất lượng sản phẩm. Máy bơm hơi Pegasus sản xuất trong nước sẽ hiểu được nó cần gì. Cái gì cần và cái gì bỏ sẽ được tích hợp một cách hợp lý, để phù hợp với người dùng Việt Nam. Điều này mang lại lợi ích lớn lao mà các dòng ngoại nhập khó có thể đáp ứng.

Máy nén khí Pegasus cung cấp nguồn khí nén sạch 100%, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Đa dạng về mẫu mã chủng loại. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp để phục vụ công việc hiệu quả. Các dòng máy từ 1hp đến 20Hp, 9L đến 500L.v.v

Tiếp đến là chất liệu của máy nén khí Pegasus. Chất liệu cao cấp cũng làm nên tên tuổi và thương hiệu này thêm nổi bật. Độ bền của các dòng máy nén khí trục vít hoặc dây đai thật đáng ngạc nhiên. Chắc chắn, chất lượng của máy sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Ưu điểm không thể không nhắc tới đó chính là bảo hành. Vì là hàng trong nước nên linh, phụ kiện luôn có sẵn, cùng với chế độ bảo hành nhanh chóng, thuận tiện. Chế độ bảo hành của Pegasus chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Nhược điểm máy nén khí Pegasus

Nhược điểm:

Made in Việt Nam cũng là nhược điểm. Vì sao lại nói như vậy khi phía trên tôi vừa nói nó là ưu điểm?

Xu thế mua hàng của người Việt dần thay đổi trong những năm gần đây. Người Việt ngày càng ưa dùng hàng Việt hơn. Nhưng trong lĩnh vực máy móc thì khác. Nhiều người vẫn chưa yêu thích hàng “Made in Việt Nam” bằng các ” Made in Korea”, “Made in Japan”, “Made in ThaiLand” .v.v.

Nhiều người vẫn còn khá băn khoăn và lưỡng lự về chất lượng và độ bền. Vậy nên, họ sẽ chọn hàng của Nhật hoặc của Hàn mà bỏ qua sản phẩm của Pegasus.

Nhược điểm tiếp theo là lớp sơn bên ngoài. Đánh giá một cách khách quan so với một số thương hiệu khác thì tôi không ưng lớp sơn của Pegasus. Nó dễ bị bạc màu hơn – nhưng tất nhiên lớp sơn cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến máy. Vậy nên nhược điểm này chỉ gây phiền với người cầu toàn như tôi. Một người bán hàng luôn mong sản phẩm của mình là hoàn hảo.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến