Danh sách máy tháo vỏ đáng tiền mua

Việc một chiếc máy tháo vỏ đặt trong cửa tiệm sẽ đặt biệt tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi mới bước vào. Chắc chắn khách hàng sẽ ưu tiên những tiệm sửa chữa có máy móc và dụng cụ hiện đại, chuyên nghiệp. Để giúp bạn sở hữu được sản phẩm máy tháo vỏ chất lượng tốt nhất cho sửa chữa, hãy theo dõi ngay bài viết nhé.

Máy ra vỏ xe thương hiệu Suntek

Suntek là dòng thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất trong năm 2021. Máy tháo vỏ sở hữu mô tơ quấn 100% dây đồng, nên thiết bị có khả năng hoạt động bền bỉ liên tục mà không lo ngại bị hỏng hóc. Giá máy ra lốp này rất phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các tiệm sửa chữa xe.

Máy ra vỏ xe thương hiệu Omega

Không hề thua kém với Suntek thì Omega là 1 trong những thương hiệu sản xuất máy mở lốp xe máy chuyên dụng, ngoài ra thiết bị của hãng còn được ứng dụng để mở lốp cho xe ô tô con và ô tô tải.

Máy tháo lốp này có rất nhiều ưu điểm nổi bật, mang về cho người dùng. Tin chắc khi sở hữu nó về với bạn. Sẽ giúp cho người dùng giải quyết nhiều khó khăn. Mà những sản phẩm thông thường không thực hiện được.


Muốn có được máy ra lốp tốt nhất cho công việc của mình. Bạn nên sở hữu này máy tháo vỏ Omega này ngay. Bởi đó sẽ là lợi thế giúp bạn thu về lượng khách đáng kể cho cửa tiệm của chính mình đó.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến