Làm sao để mua máy nén khí Nhật Bãi chất lượng

 

Dựa vào công suất của máy

Với những chiếc máy nén khí cũ Nhật bãi giá rẻ thì lưu lượng làm việc và áp lực của nó chỉ bằng 80 hoặc 90% so với khi còn mới, để biết được máy có hiệu suất tốt hay không ta  nên cho thử nén lần lượt từng máy có cùng công suất để so sánh  xem máy nào có thời gian nén ngắn nhất.

Chọn mua máy nén khí, kể cả máy máy nén khí đã qua sử dụng thì vẫn cần chọn công suất máy thiết kế cao hơn nhu cầu sử dụng thực tế để đáp ứng nhu cầu mở rộng, máy nén khí Nhật bãi phải vận hành ổn định.


Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu để chọn máy nén khí phù hợp, quyết định đến nhiệt  độ, áp suất khí nén, tốc độ và lưu lượng dòng khí cho đặc trưng công việc.


Ngoài ra, người dùng cần lưu ý đến hiệu suất khí nén của máy nén khí Nhật bãi. Thông thường máy nén khí sẽ gặp tình trạng rò rỉ 1 lượng khí nén. Người mua cần chọn máy có tỉ lệ rò rỉ chỉ khoảng dưới 10% là phù hợp, cho hiệu suất công việc cao, giảm tiêu hao nhiên liệu.


Máy được mua quan trọng là phải đáp ứng được yêu cầu của công việc vậy nên việc thử máy là rất quan trọng. Khi máy được vận hành bạn sẽ thấy được cách vận hành của máy, nghe tiếng máy kêu khi chạy, đánh giá độ ồn, độ rung, khả năng hoạt động, hệ thống bảo vệ và vận hành….


Kiểm tra nguồn điện máy nén khí cũ

Công suất càng lớn, sử dụng nguồn điện có điện thế càng cao hơn. Với các dòng máy công suất lớn, sử dụng trong thời gian dài cần thêm biến tần, người dùng cần chú ý đến thông số nguồn điện sử dụng phù hợp.


Về vấn đề nguồn điện thì máy có hình thức thế nào cũng là một yếu tố cần lưu tâm. Máy nén khí Nhật bãi thì không thể tránh khỏi tình trang hoen gỉ hay bong sơn, nhưng cái bạn cần để ý đó có vết nứt nào trên máy không, vỏ máy có quá mỏng không các chi tiết, bộ phận của máy có được lắp chắc chắn và có còn hoạt động bình thường…nếu những yếu tố này không được kiểm tra kĩ lưỡng rất có thể khi vận hành máy sẽ bị rò rỉ, truyền điện ra ngoài gây nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng của người vận hành.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến