Cách bảo quản máy rửa xe mini khi không sử dụng

Bạn nên tắt máy khi không sử dụng:

Trước khi thực hiện bảo quản máy rửa xe mini thì bạn cần phải tắt máy đúng cách theo những hướng dẫn sau đây:


Bước 1: Bạn cần phải xả hết nước còn lại trong máy xịt rửa xe.

Bước 2: Tiên hành kéo cò súng để nhằm làm giảm bớt áp lực trên thiết bị.

Bước 3: Tiến hành tắt công tắc motor điện trên máy bơm rửa xe gia đình. Bạn cần tuyệt đối không được khóa nước trong khi mô tơ đang hoạt động bình thường.

Bước 4: Tiến hành tắt nguồn cung cấp nước và ngắt kết nối các vòi phun của thiết bị.


Tiến hành kiểm tra các bộ phận quan trọng trên máy:


Khi bạn bảo quản máy rửa xe cao áp trong kho, thì bạn cần phải kiểm tra toàn bộ máy, cũng như các linh kiện hay tình trạng rò rỉ nước hoặc rò rỉ đầu trên thiết bị để có thể kịp thời sửa chữa, nhằm tránh nguy cơ hư hỏng và tình trạng rỉ sét. Những công việc cụ thể bạn cần làm trong trường hợp này đó là:

Kiểm tra lại dầu máy bơm: theo quan điểm của các nhà cung cấp, thì dầu bôi trơn của máy bơm nên được thay mới sau khoảng 50 giờ hoạt động đầu tiên và tiếp theo mỗi năm bạn cần phải thay dầu định kỳ tùy theo mức độ sử dụng thiết bị của bạn. Đồng thời, nếu như máy phải làm việc thường xuyên trong môi trường bị ẩm ướt, có chứa nhiều bụi bẩn thì người sử dụng cần thay dầu thường xuyên.

Tiến hành kiểm tra bộ lọc: người sử dụng cần phải chú ý kiểm tra và làm sạch cẩn thận bộ phận ngăn chứa nước, bộ lọc, cũng như bộ phận ống mềm và các phụ kiện khác của sản phẩm. Nếu như bạn phát hiện ra máy bị rò rỉ tại vị trí đường ống nước, ngăn chứa nước hoặc là ngăn chứa dầu thì bạn nên nhanh chóng khắc phục, sửa chữa một cách kịp thời. Bạn không nên để tình trạng rò rỉ kéo dài khi đang làm việc vì đó là một trong những yếu tố gây ra cháy nổ, hư hỏng của sản phẩm. Ngoài ra, nếu như bộ lọc đang sử dụng không còn chức năng lọc an toàn thì tốt nhất bạn nên thay bộ lọc mới cho thiết bị để cho máy hoạt động tốt nhất có thể.

Tiến hành thu gọn phụ kiện máy phun rửa áp lực cao để tạo điều kiện thuận tiện cho việc cất giữ.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến