Cách chọn súng mở ốc xe tay ga cho sử dụng

 Chọn súng dựa vào mục đích sử dụng

Trước khi quyết định mua loại súng nào chúng ta cần xác định được mục đích sử dụng. Bởi tùy vào mỗi mục đích sử dụng chúng ta sẽ có những lựa chọn khác nhau về kích cỡ của súng cũng như lực vặn của súng.

Trong trường hợp cơ sở kinh doanh của bạn là trung tâm chuyên sửa chữa ô tô, xe du lịch, xe tải loại nhỏ... thì súng vặn bu lông có thiết kế 2 búa loại 1 inch hoặc 3/4 inch là thích hợp.

Súng mở ốc xe tay ga là vật dụng không thể thiếu tại sở bảo dưỡng xe

Trong trường hợp cơ sở của bạn chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các loại xe tải cỡ lớn, xe container… thì cần phải sử dụng loại súng vặn ốc 1 inch được thiết kế 1 búa thì mới đạt hiệu quả.

Còn đối với tiệm chuyên về sửa chữa xe máy, các xưởng sửa chữa băng chuyền hay dựng nhà lắp ráp, khung nhà xưởng… thì súng vặn bu lông 1/2 inch là lựa chọn hoàn hảo.

Lựa chọn theo thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Khi mua các sản phẩm máy vặn ốc bạn nên chọn lựa sản phẩm của những thương hiệu có uy tín, được người tiêu dùng đáng giá cao. Và đặc biệt là phải chọn lựa những thiết bị có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng như Kuani, Suntek... . Đồng thời nên chọn lựu những cơ sở bán có uy tín như Thiết Bị G7



Nhận xét

Bài đăng phổ biến