Sự xuất hiện của bàn nguội cơ khí

Sự xuất hiện của bàn nguội cơ khí

Trong nhà xưởng, xưởng cơ khí, nhà máy xí nghiệp…. sự hiện diện của thiết bị bàn làm nguội cơ khí đã trở nên quen thuộc, giúp cho người thợ hoàn thành công việc nhanh chóng hớn, mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Các thao tác của người thợ sẽ được giảm tải đáng kể.


Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như quy mô của từng nhà xưởng, người ta thường chọn kích cỡ bàn nguội cơ khí sao cho phù hợp để làm việc hiệu quả nhất. Đối với các xưởng công nghiệp quy mô lớn, chúng ta thường thấy các bàn nguội cơ khí cỡ lớn, còn tại các xưởng sản xuất nhỏ lẻ hay làm tại nhà, thì thường họ sẽ trang bị hẳn một tủ đựng đồ nghề có kết hợp bàn nguội thì sẽ tiện lợi hơn, dùng cho nhiều công việc cùng lúc.


Vì vậy mà đặc thù của ngành nghề sửa chữa cơ khí hay máy móc là không thể thiếu đi sản phẩm bàn nguội cơ khí hoàn hảo này.



Đặc điểm

Có thể chịu tải lớn, đặc được các loại máy cắt sắt, máy khoan, ê tô lên trên bàn nguội, giúp mang lại tiện ích cho công việc.

Bàn làm bằng sắt (thép) bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện, bên trên mặt bàn được lót một tấm cao su đặc biệt, để chống độ ồn, rung và khả năng chịu va đập tốt trong quá trình làm việc.

Thiết kế linh hoạt có thể trang bị thêm tủ đồ nghề, bảng treo tiện dụng giúp tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm và giảm sự mất mát dụng cụ.

Có cấu tạo chắc chắn, độ bền cao và mẫu mã đa dạng




Nhận xét

Bài đăng phổ biến