Tiêu chuẩn chọn mua máy rửa xe mini bạn phải biết

 Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, có nhiều sản phẩm máy rửa xe mini chất lượng kém, làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi. Dễ dẫn tới những nguy hiểm, rủi ro khi sử dụng. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên lựa chọn mua sản phẩm máy xịt rửa xe gia đình có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tránh những thông tin lập lờ, không rõ ràng khiến bạn không biết rõ.


Thông thường, cấu tạo máy xịt rửa xe gia đình chính hãng được làm bằng chất liệu cao cấp. Như chất liệu thép không gỉ, nhựa cao cấp có khả năng chống lại tác dụng lực tốt. Người dùng rất khó để phân biệt được hàng nhái giả hàng thật. Bởi hình dáng bên ngoài gần như là giống nhau. Nhưng có sự chắc chắn màu sắc và nước sơn chính hãng sẽ mịn hơn, sáng hơn nhiều. So với hàng kém chất lượng sử dụng chất liệu rẻ tiền.


Các sản phẩm máy phun xịt rửa xe gia đình chất lượng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trải qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt. Chính vì thế, toàn bộ máy phun rửa xe gia đình chất lượng đều an toàn về mặt kỹ thuật.

Ngoài việc quan tâm đến chiếc máy rửa xe gia đình chính hãng thương hiệu gì, bảo hành bao lâu,… Trước khi chọn mua máy, người dùng cần xác định thông số kĩ thuật có phù hợp với nhu cầu dùng. Để suy đoán rõ nhất khả năng sử dụng và sức mạnh của sản phẩm.


Thông số kĩ thuật của một chiếc máy phun xịt rửa gia đình bao gồm mô tơ, áp lực phun, công suất, nguồn điện áp. Thường những thông số này được ghi trên hộp, giấy tờ mô tả. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng để kiểm tra, đánh giá có đáp ứng được yêu cầu công việc.

Bởi tuổi thọ và độ bền của máy phun rửa xe gia đình còn phụ thuộc vào yếu tố công suất. Công suất chính là thông số biểu hiện chính xác lượng điện năng tiêu thụ của thiết bị. Thường thì điện áp máy phun rửa xe gia đình là dòng điện 1 pha với điện áp 220V.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến