Nghiên cứu về ứng dụng của máy đọc lỗi xe máy

 

Ứng dụng máy đọc lỗi xe máy fi sửa chữa xe máy

Máy đọc lỗi xe máy là bí quyết để các anh thợ sửa chữa nhanh chóng những lỗi này. Người thợ có thể ứng dụng các chức năng hiện đại như: đọc xóa lỗi, reset ecu, điều chỉnh tỷ lệ hòa khí, phân tích dữ liệu động cơ, xem thông số hiện hành, reset van điều khiển khí không tải IACV/ISC, nâng cấp cập nhật phần mềm ECU để chuyên trị bệnh hụt ga đầu, mất garanti, dừng xe chết máy, xem thông tin ECU/ ECM,….


Phát minh máy chuẩn đoán lỗi xe máy  một bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực sửa  lỗi xe máy. Chiếc xe tải được nghiên cứu kỹ lưỡng tại Việt Nam. Hệ thống rất dễ sử dụng với giao diện người dùng đơn giản và hoàn toàn bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, máy sửa lỗi xe máy đa ngôn ngữ phù hợp với nhiều vùng miền như: tiếng Anh, tiếng Indonesia. Máy FI xóa lỗi cho hầu hết các dòng xe hiện nay trên thị trường. Cần Honda, Yamaha, PIAGGIO, SUZUKI, SYM, KYMCO.


Nhờ máy chuẩn đoán lỗi xe chuyên trị bệnh hụt ga đầu thường xuyên xảy ra của xe tay ga fi. Máy hoàn toàn tự động và được kết nối với xe thông qua hệ thống dây cáp. Nên người thợ không cần tháo dỡ toàn bộ dàn áo xe để kiểm tra. 

Những chức năng khác máy đọc lỗi xe máy fi

Bên cạnh những chức năng về đọc lỗi động cơ thì máy sửa lỗi xe máy  còn được hỗ trợ thêm các chức năng khác như: smartkey, phanh ABS, mở tua -remap, mở tua đồng hồ điện tử, hiệu chỉnh đèn LED,…. Tất cả các chức năng trên đều rất cần cho công việc tìm lỗi và sửa chữa xe. 

Với công nghệ phun xăng điện tử được sử dụng rộng rãi trên các loại xe. Thợ sửa xe máy cần sở hữu các thiết bị kỹ thuật hiện đại để việc sửa chữa ô tô ngày càng thuận tiện và hiện đại. Máy dò lỗi xe smarttool2  là thiết bị hiện đại  đang rất “hot” trên thị trường hiện nay, bởi đây là phiên bản mới nhất so với các dòng máy chuẩn đoán lỗi xe máy trên thị trường.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến