Thông tin về thiết bị ra vỏ xe

 Thiết bị ra vỏ xe hiện nay trên thị trường rất đa dạng và phong phú về chủng loại có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng. Nhưng có một vấn đề là chọn thiết bị làm lốp ô tô của những hãng sản xuất nào để đảm bảo chất lượng tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình chăm sóc lốp xe cho khách hàng.

Trên thị trường cung cấp thiết bị làm lốp tại Việt Nam máy làm lốp Trung Quốc vẫn chiếm số lượng khá lớn với đủ các loại máy móc từ thô sơ đến những công nghệ hiện đại làm lốp tự động đều có hết tuy nhiên những thiết bị này thường chỉ được các Trung tâm làm lốp vừa và nhỏ đầu tư chủ yếu tập trung vào những dòng xe cũ và xe ô tô không quá cao cấp.


Nếu bạn xác định muốn mở một Garage làm lốp chuyên nghiệp thì hay tìm hiểu về những thiết bị có nguồn Gốc từ các hãng chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc lốp uy tín trên thế giới với những công nghệ chế tạo hiện đại được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Như hãng Suntek của ý- Trung Quốc, Omega của Đài Loan… đây là những nhà sản xuất có lịch sử lâu đời trên thế giới tên tuổi của họ đã được khẳng định trên rất nhiều quốc gia.


Sau khi lựa chọn được nhà cung cấp thì vấn đề tiếp theo đó là đầu tư những máy làm lốp nào để một trung tâm làm lốp trở nên chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


 Để liệt ra hết những thiết bị làm lốp mà một Garage cần đầu tư thì rất nhiều, tùy vào nhu cầu của thị trường nơi chúng ta định mở và định hướng của chủ doanh nghiệp để chúng ta có thể trang bị những thiết bị làm lốp sao cho phù hợp.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến