Phân loại máy bơm hơi mini cho sử dụng

 

Phân loại máy nén khí mini

Hiện nay, trên thị trường, máy bơm hơi mini được chia thành 2 loại: máy nén khí mini có dầu và không dầu. Mỗi dòng sản phẩm lại có các đặc điểm và được sử dụng để đáp ứng cho từng nhu cầu công việc cụ thể. Máy nén khí mini cầm tay có dầu: là sản phẩm sử dụng dầu để bôi trơn, giúp thiết bị có thể hoạt động ổn định hơn và hoạt động được liên tục trong thời gian dài.


Tuy nhiên, khí nén được tạo ra sẽ chứa 1 lượng dầu nhỏ nên thiết bị sẽ không thể sử dụng cho các lĩnh vực đòi hỏi chất lượng khí nén cao.Ứng dụng phổ biến của các model máy nén khí có dầu, dùng để bơm hơi, xì khô, vệ sinh bụi bẩn tại các cửa hàng sửa xe. Cung cấp khí nén cho thiết bị phun sơn, dùng để thông cống, bơm hơi cho bể bơi mini, bơm tạo oxy cho hồ nuôi tôm, thổi bụi vệ sinh hệ thống máy tính,  vệ sinh đồ dùng, thiết bị trong nhà…


Máy nén khí mini không dầu là thiết bị không sử dụng dầu trong quá trình nén khí nên cung cấp lượng khí nén sạch sẽ, 100% an toàn không chứa dầu. Chính bởi vậy, các model nén khí mini không dầu được ứng dụng trong những ngành nghề đặc thù như y tế, thực phẩm, trong các phòng nha khoa…

Mua máy nén khí mini chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm máy nén khí mini được bày bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên, nếu không biết các chọn lựa, người mua rất dễ lựa chọn phải các sản phẩm kém chất lượng hoạt động kém hiệu quả. Nếu bạn đang muốn mua 1 sản phẩm máy nén không khí mini nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ uy tín thì có thể tham khảo ngay tại công ty Thiết Bị G7.


Mọi thắc mắc về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0948.232.328 – 0967.232.328 hoặc truy cập vào Website: thietbig7.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể về sản phẩm nhé!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến