Vì sao nên mua xe đẩy đựng đồ nghề cho tiệm sửa xe?

 Vì sao nên mua xe đẩy đựng đồ nghề cho tiệm sửa xe?

Trong lĩnh vực sửa chữa ô tô – xe máy có rất nhiều dụng cụ, thiết bị khác nhau. Vì vậy cần được cất giữ cẩn thận để không bị thất lạc. Thì tủ đồ nghề là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đối với tủ dụng cụ càng có nhiều ngăn kéo đựng được càng nhiều dụng cụ. Tuy nhiên chi phí đầu tư giá thành khá cao. Một tiệm sửa xe mới mở tốn chi phí đầu tư. Thế nên muốn chọn tủ với mức giá phù hợp thì chọn ngay tủ đựng đồ giá cả phù hợp.


Mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn được làm bằng thép chắc chắn và rất chắc chắn. Tuy chỉ tủ chỉ có 2 ngăn. Nhưng tủ đảm bảo độ cứng vững và khả năng chịu tải tốt. Được sơn tĩnh điện chống trầy xước hiệu quả. Tủ dụng cụ được trang bị bánh xe và tay cầm. Điều này làm cho nó dễ dàng để di chuyển hơn so với tủ nhiều ngăn. Nó có thể được di chuyển đến bất cứ đâu để dễ dàng lấy vào các công cụ.


Xe đẩy đựng đồ nghề đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc. Hỗ trợ cửa hàng sửa chữa ô tô – xe máy ngày càng tốt hơn trong giờ làm việc. Tủ đựng đồ ít ngăn cũng có loại có thể gắn thêm bảng treo. Bảng giá treo dụng cụ tạo thêm không gian để treo các loại dụng cụ như kìm, tua vít, cờ lê,…. Tiết kiệm không gian cho cửa hàng của bạn.  Thuận tiện bằng cách lưu trữ tất cả các công cụ của bạn chỉ trong một hộp công cụ 2 ngăn.


Xe đẩy đồ nghề ngăn kéo giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua một tủ dụng cụ có 2 ngăn kéo từ Thiết bị G7 với giá 1.000.000 đến 2.000.000 đồng. Tùy thuộc vào kiểu tủ đồ nghề. Xe đẩy đựng đồ nghề của chúng tôi cam kết hàng chính hãng. Có nhiều hàng nhập khẩu với mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng chuẩn. Giá tủ dụng cụ 3 ngăn cạnh tranh trên thị trường, đúng giá nhà sản xuất đưa ra.

Thiết bị G7 là nhà cung cấp và nhập khẩu tất cả các mặt hàng chính hãng. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng cao, hàng nhập khẩu mới 100%. Bạn không phải lo lắng về việc vận chuyển! Thiết bị G7 hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khu vực TP.HCM và không giao hàng trong phạm vi 40km trở lên.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến